TPCA 2023 PCB การประชุมสุดยอดอุตสาหกรรมแชนแนล

TPCA「2023 PCB อุตสาหกรรมแชนแนลสุดยอดการประชุม」เร่งความเร็วในการรวมตัวของอุตสาหกรรม PCB ในประเทศไทย มากกว่าหนึ่งร้อยผู้ประกอบการในอุตสาหกรรม PCB จากไต้หวัน ร่วมพบปะกันในกรุงเทพฯ

ภูมิศาสตร์โลกเร่งขับเคลื่อนการย้ายโซ่อุปทานทั่วโลก ประเทศไทยเป็นพื้นที่ที่ได้รับการลงทุนในอุตสาหกรรม PCB ขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในปีหลังๆ ต่อจากเทาหยวน、คุนซาน และหูเป่ย จึงมีการจัด "2023 PCB อุตสาหกรรมแชนแนลสุดยอดการประชุม" โดยสมาคมบอร์ดวงจรไต้หวัน (TPCA) ในกรุงเทพฯ ประเทศไทย ด้วยการสนับสนุนจากคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุนประเทศไทย (BOI) ดึงดูดผู้เข้าร่วมจากจีนไต้หวัน จีนและประเทศไทย มากกว่า 200 คนในอุตสาหกรรม PCB ทั้งน้ำขึ้นน้ำลง พบปะกับสมาชิกสำคัญของสมาคมบอร์ดวงจรประเทศไทย (THPCA) สำหรับสำรวจแนวโน้มในการพัฒนาอุตสาหกรรม PCB ในประเทศไทย รวมถึงมีมากกว่า 100 คนจากไต้หวันที่เดินทางมาหลังคลื่นเหนือทะเล แสดงถึงความสนใจที่สูงของอุตสาหกรรม PCB ไต้หวันต่อประเทศไทย

บริษัท THY ENVIRONMENT EQUIPMENT CO.,LTD ก็ได้เข้าร่วมการประชุมนี้ เราหวังและรู้สึกที่ระลึกที่จะสามารถสร้างความสัมพันธ์ระยะยาวที่ดีกับโรงงาน PCB หลายแห่งที่กำลังจะสร้างในประเทศไทย ให้บริการทางด้านการจัดการกับมลพิษทางอากาศที่เป็นมิตรและรวดเร็ว